EN
(0)

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 3701

Thịt bò là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có chứa nhiều axit amin, các chất béo, chất khoáng, vitamin cần thiết cho cơ thể. Thịt bò đã cũng cố vị trị của nó như là một trong những loại thực phẩm cao cấp trong các loại thịt, xứng đáng về mặt giá trị dinh dưỡng.

Trong 100g thịt bò có chứa khoảng 21.5g protein, 10g lipid, cung cấp 185kcal năng lượng, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.  Vitamin A (12 mcg), vitamin PP (4.5 mg), vitamin B6 (0.44 mg), vitamin B12 (3.05 mcg)...Sắt (3.1 mg), magie (28 mg), kẽm (3.64 mg), đồng (160 mg), canxi (12 mg)…

Lợi ích về dinh dưỡng của thịt bò

1. Tăng cường cơ bắp: thịt bắp bò giàu axit amoniac, cao hơn cả so với bất kì loại thực phẩm nào khác có tác dụng làm tăng cơ bắp, đặc biệt là tăng cường sức khỏe cơ thể.

2. Giàu vitamin B6 và protein: Trong thịt bò có lượng vitamin B6 và protein lớn. Vitamin B6 có trong thịt bò giúp bạn xây dựng khả năng miễn dịch, protein giúp chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, góp phần phục hồi cơ thể sau khi những hoạt động cường độ cao.

3. Hàm lượng khoáng chất carnitine và nồng độ sarcosine (một chất có liên quan đến ung thư) chứa trong thịt bò rất thấp. Carnitine được sử dụng chủ yếu để hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo, chuỗi axit amin để giữ cho cơ thể được cân đối, các axit amin rất tốt trong việc tạo các cơ bắp.

4. Protein và khoáng chất: Trong thịt bò chứa nhiều protein và các khoáng chất không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng. Protein trong thịt bò chính là một trong những nguồn dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, bảo đảm cho xương chắc khỏe và phát triển các hormon có lợi cho cơ thể . Magiê và kẽm góp phần tổng hợp protein và chất chống oxy hóa để thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp. Muối của axit glutamic và vitamin B6 và kẽm tương tác với nhau tăng cường hệ thống miễn dịch và quan trọng hơn có thể làm tăng hiệu quả của sự trao đổi chất insulin.

5. Chất béo lành mạnh: Thịt bò có chứa hàm lượng các chất béo khác nhau thường nằm ở phần mỡ bò. Ngoài việc tăng thêm hương vị của bữa ăn thì nó còn có tác dụng làm tăng lượng calo đáng kể.

 

(Thịt bò với nhiều giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe )

Tuy nhiênngười tiêu dùng nên lựa chọn lọa thịt bò nàoMua ở đâu để đảm bảo rằng thịt bò đang dùng là thịt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, là nguồn thịt sạch và cung cấp đúng đủ được hàm lượng dinh dưỡng vốn có của nó?

Trong thực tế, thị trường kinh doanh thịt bò ở Việt Nam hiện nay chủ yếu tồn tại hai dạng thịt: thịt tươi (thịt nóng) ngay sau khi giết mổ được đem đi tiêu thụ theo cách bày bán ở các sạp ngoài chợ và thịt đông lạnh nhập khẩu.

Việt Nam là một trong số ít các quốc gia trên thế giới còn sử dụng dạng thịt “nóng” ngay sau khi giết mổ, thịt bò bán ở chợ lẻ thông thường được giết mổ từ đêm hôm trước, thịt sau đó đưa ra chợ đầu mối, rồi vận chuyển về pha lóc. Trải qua nhiều công đoạn lại tiếp xúc với không khí bụi bẩn, nhiệt độ cao không có sự bảo quản tốt dễ dàng tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, phát triển rất nhanh trong miếng thịt và giá trị dinh dưỡng của thịt khi đến tay người tiêu dùng đã giảm đi đáng kể.

Trên thế giới, người tiêu dùng chỉ sử dụng thịt bò đông lạnh và thịt bò mát. Đặc biệt, đối với thịt bò mát, để được gọi là thịt mát (Từ tiếng anh là Chilled) thì thịt bò phải đảm bảo qui định khá nghiêm ngặt từ khâu vận chuyển đến nơi giết mổ - chờ giết mổ - giết mổ - làm mát - pha lóc – đóng gói – vận chuyển sản phẩm – bảo quản sản phẩm với công nghệ dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn qui định của Thế giới.

Thịt bò sau khi giết mổ không bao giờ được đưa ngay ra thị trường mà phải được làm mát ngay sau khi giết mổ, nhiệt độ tâm thịt phải được duy trì ở ngưỡng nhiệt từ 0 – 4 độ C, trong một khoảng thời gian từ 2-7 ngày để kìm hãm sự phát triển của hầu hết các vi khuẩn có hại đồng thời duy trì đủ thời gian để thịt chuyển sang giai đoạn chín sinh hóa của thân thịt và đảm bảo miếng thịt tới tay người tiêu dùng ở trạng thái tươi ngon nhất. Cách thức sản xuất, bảo quản và kinh doanh dạng thịt này đã rất phổ biến và được chuẩn hóa trên thế giới.

Với yêu cầu ngày càng cao về an toàn thực phẩm cũng như nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam đang thay đổi thì sản phẩm thịt bò mát đang dần được người tiêu dùng Việt quan tâm và ưu tiên lựa chọn.

Nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng này, Công ty TNHH TMDV Chăn Nuôi Nông nghiệp Việt – Úc (Việt - Úc Agri) với phương châm luôn chú trọng đến sự an tâm, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nên sản phẩm thịt bò úc mát Queen Beef ra đời như là một sứ mệnh mang đến giá trị dinh dưỡng tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng Việt.

Thịt bò úc Mát Queen Beef luôn sẵn sàng để chế biến, không đòi hỏi thời gian và kĩ thuật rã đông, giúp tiết kiệm công sức. Queen Beef mang đến giải pháp: Thịt bò Úc mát chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp với gia đình Việt đảm bảo giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất.


(Sản phẩm thịt bò Úc mát Queen Beef)

Việt-Úc Agri luôn ý thức xây dựng thương hiệu thịt bò Úc mát Queen Beef tuyệt đối khắc khe trong tất cả qui trình để đảm bảo tạo ra sản phẩm thịt bò Úc mát chuẩn ngon, mềm ngọt và có giá trị dinh dưỡng cao. Danh tiếng chất lượng của Queen Beef được xây dựng trên dây chuyền hiện đại và kỹ thuật chế biến tỉ mỉ đảm bảo tuân theo tiêu chuẩn khắc khe của châu Âu.

- Sản phẩm thịt bò của Queen Beef được chuẩn bị theo hệ thống quản lý chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt: nói không với kháng sinh, chất tăng trọng, tạo nạc…

- Trang trại chăn nuôi được chứng nhận về hệ thống chăn nuôi tốt VietGAP.

- Cơ sở giết mổ được chứng nhận về hệ thống an toàn và chất lượng nghiêm khắc theo ISO 22000 : 2005 và HACCP : 2003

- Mô hình lò mổ được cơ khí hóa: Phòng làm lạnh/làm mát sản phẩm phẩm, phòng pha lóc thịt, phòng đóng gói và bảo quản.

- Đảm bảo đạt chuẩn ESCAS từ trang trại tới bàn ăn do chính phủ Úc đề ra.

- Top 5 nhà nhập khẩu gia súc vỗ béo (trâu, bò) ở Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm thịt bò úc Mát Queen Beef tại cửa hàng Queen Beef của chúng tôi: 92 Nguyễn Thị Tú, KP 1, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM hoặc thông qua hệ thống chuỗi các cửa hàng thịt sạch Shop & Shop.

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 3701

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 3701

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 3701

đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi

Chỉ đường
GỌI (FREE)
INBOX FB