EN
(0)

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 5133

Ngoài thương hiệu nổi tiếng thịt bò Úc mát Queen Beef, Việt - Úc Agri còn là nhà nhập khẩu trực tiếp dòng sản phẩm thịt bò Mỹ, Úc đông lạnh lớn, phân phối rộng khắp ở các nhà hàng và siêu thị tại Việt Nam.

Việt – Úc với phương châm luôn chú trọng đến sự an tâm, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nên các sản phẩm thịt bò nhập khẩu của chúng tôi đều được lựa chọn kỳ càng từ các trang trại lớn và có uy tín về thương hiệu tại Úc và Mỹ. Tại Úc và Mỹ bò đều được nuôi theo một quy trình nghiêm ngặt, luôn được quan tâm đến chế độ ăn uống và kiểm tra sức khỏe định kỳ, phương pháp nuôi đặc biệt cùng những quy chuẩn chặt chẽ đã giúp những đất nước này cho ra đời những sản phẩm thịt bò với hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị hảo hạng.

Với qui trình cấp đông hiện đại đảm bảo theo tiêu chuẩn của Mỹ, Úc một cách nghiêm ngặt, sản phẩm Việt - Úc Agri cung cấp đều đã được thông qua kiểm dịch, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm: Không chất bảo quản, không chất tăng trọng hay tạo nạc...

Việt – Úc Agri tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thịt bò Mỹ, Úc an toàn uy tín và cao cấp với sản lượng lớn hàng năm và được sự ủng hộ đông đảo của các khách hàng là các đại lý, cửa hàng thực phẩm sạch, siêu thị, nhà hàng lớn trên cả nước…

Việt – Úc Cam kết các sản phẩm thịt bò nhập khẩu của chúng tôi đảm bảo:

- Thịt bò Úc, Mỹ cao cấp chính hiệu, nguồn gốc rõ ràng.

- Sản phẩm đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

- Lưu kho vào bảo quản sản phẩm đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn qui định.

- Giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng.

- Dễ dàng lựa chọn với đa dạng chủng loại thịt từ: thăn, vai, ba chỉ, đùi, bắp, nạm, xương…

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác làm đại lý, nhà phân phối sản phẩm thịt bò Úc, Mỹ nhập khẩu đông lạnh liên hệ với Việt-Úc theo thông tin sau:

Chi Nhánh công ty TNHH TMDV Chăn nuôi Nông nghiệp Việt – Úc

Địa chỉ: 92 Nguyễn Thị Tú, KP 1, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (028) 73 02 87 68 - Fax: (028) 73 05 87 68 - Hotline: 093.413.8768

Email: [email protected]

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 5133

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 5133

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 5133

đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi

Chỉ đường
GỌI (FREE)
INBOX FB