EN
(0)

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1547

Khi nền kinh tế phát triển thì nhu cầu tiêu dùng thực phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe là qui luật tất yếu. Với sản phẩm chất lượng và an toàn, thịt bò mát (chilled) dự báo sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, dần thay thế sản phẩm thịt tươi (thịt nóng/thịt ấm) và thịt lạnh đông nhập khẩu phổ biến hiện nay.

Theo quy trình phổ biến tại các nước đi đầu về công nghệ sản xuất như Australia và Mỹ, thịt bò ngay sau khi giết mổ được chuyển qua quá trình làm mát ở nhiệt độ từ 0-4°C để hạ nhiệt độ tâm thịt trong khoảng 24-48 giờ nhằm giảm ảnh hưởng của quá trình co cứng thịt, phân giải hết các phosphat nội sinh có hại, hạn chế sự xâm nhập của vi sinh. Mọi tiếp xúc bề mặt và các thiết bị đều phải được vệ sinh và khử khuẩn triệt để trước khi sử dụng. Thịt đã pha lóc được đựng trong loại bao túi chất lượng cao có tỷ lệ trao đổi ôxy (OTR) thấp, giúp cho việc ủ hóa, chín sinh học được đảm bảo, hạn chế tối đa lượng ôxy tiếp xúc, giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn ô nhiễm.

(Sản phẩm thịt bò ÚC mát Queen Beef)

Nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và chọn mua các sản phẩm thịt bò Úc làm mát (chilled) thương hiệu QUEEN BEEF, từ tháng 6/2020 công ty TNHH TMDV CHĂN NUÔI NÔNG NGHIỆP VIỆT ÚC (VIỆT – ÚC) đã đưa vào hoạt động hệ thống chuỗi cửa hàng Shop & Shop. Đây là mô hình hợp tác giữa VIỆT – ÚC và các chủ cửa hàng, siêu thị mini có mặt bằng rộng, thông thoáng nhằm trưng bày, giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm thịt bò Úc thương hiệu QUEEN BEEF. Khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận có thể dễ dàng nhận diện các cửa hàng Shop & Shop bằng bảng hiệu bên ngoài và tủ trưng bày sản phẩm QUEEN BEEF bên trong cửa hàng.

(Khách hàng tham quan mua sắm thịt bò Úc Mát tại một trong số các cửa hàng thuộc hệ thống Shop & Shop của Queen Beef)

Thịt bò Úc mát (chilled) thương hiệu QUEEN BEEF không chỉ sạch, mà còn mềm, ngọt và lưu giữ tối đa chất dinh dưỡng có trong thịt bò nhờ công nghệ làm mát (chilled) được áp dụng và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Úc.

Quý khách hàng có thể mua sản phẩm thịt bò Úc QUEEN BEEF tại các cửa hàng Shop & Shop theo địa chỉ bên dưới:  

 

CH Kim Chi

141 Đường 26/3 P. Bình Hưng B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Chợ Kênh 19/5)

CH Vĩnh Dung

178 Ấp Chiến Lược, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM

CH Huỳnh Diễm

254 Nguyễn Thị Búp, phường Hiệp Thành, Q12, TPHCM

CH Tiên Tiến

119 Nguyễn Hữu Dật, Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

CH Gold Mart

187A Lê Văn Lương, Nhà Bè (A1.01.05 Hoàng Anh Gold House)

CH Đồng Xanh

R64 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, Q4, TPHCM

CH Thu Hương

314/22A Tổ 6, KP5, Phường Tân Chánh Hiệp, Q12, TPHCM

CH Hana Mart

39 đường số 3,Phường  Bình hưng hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

CH Phú Sỹ

148-151 Ngô Đức Kế, Phường 7, Vũng Tàu

CH Tâm Đức

256/133C Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

CH Thanh Phương

100 Võ Thị Sáu, KP4, Phường 3, Tây Ninh

Đến Shop & shop quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm thịt bò Úc thương hiệu QUEEN BEEF chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Nhờ vào chất lượng lượng thịt bò theo tiêu chuẩn của Úc nên Quý khách hàng có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn và tiết kiệm thời gian nấu ăn. Thịt bò Úc QUEEN BEEF – Bữa ăn Việt, chất lượng Úc.

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1547

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1547

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1547

đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi

Chỉ đường
GỌI (FREE)
INBOX FB