EN
(0)

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1028

Thời điểm hiện tại, dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại và trở nên nghiêm trọng hơn. Người dân hằng ngày luôn được bộ Y tế tuyên truyền về việc luôn bảo vệ bản thân bằng cách hạn chế tập trung chỗ đông người, luôn rửa tay sạch sẽ và đeo khẩu trang để phòng dịch.

Trong các giải pháp phòng ngừa dịch thì việc ăn uống như thế nào để tăng cường đề kháng nâng cao khả năng miễn dịch cũng là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu.

Thịt bò – thực phẩm ngon dễ làm lại chứa nhiều dinh dưỡng

Thịt bò là một trong những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và có chứa nhiều axit amin, các chất béo, chất khoáng, vitamin cần thiết cho cơ thể. Thịt bò đã cũng cố vị trị của nó như là một trong những loại thực phẩm cao cấp trong các loại thịt, xứng đáng về mặt giá trị dinh dưỡng.

Thịt bò cung cấp cho cơ thể rất nhiều dinh dưỡng cần thiết: Sắt (giúp vận chuyển oxy từ phổi đến cơ quan), kẽm (hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch), Choline (hỗ trợ hệ thần kinh phát triển), Selenium (giúp bảo vệ các tế bào không bị tổn hại), Vitamins (B6, B12 giúp duy trì các chức năng của não), Phosphorus (giúp xương và răng chắc, phát triển tốt), Niacin (hỗ trợ sản xuất năng lượng và trao đổi chất), Ribolfavin (giúp hấp thụ và tiêu hóa thức ăn tốt)

Sau thịt lợn, thịt bò là thực phẩm được người tiêu dùng lựa chọn để chế biến nhiều món ăn ngon. Từ bữa ăn gia đình đến các quán ăn, nhà hàng hay bữa tiệc sang trọng, thịt bò luôn xuất hiện như một phần không thể thiếu. Mỗi khẩu phần thịt bò khoảng 85gram sẽ cung cấp cho chúng ta khoảng 150 Calories dinh dưỡng.

Trong thịt bò có lượng axit amin gần với nhu cầu của cơ thể con người vì vậy các bữa ăn được chế biến từ thịt bò giúp con người cải thiện khả năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe.

Giá trị dinh dưỡng trong thịt bò còn chứa nguồn sắt, kẽm dồi dào tăng khả năng miễn dịch. Một số nghiên cứu cho thấy thiếu kẽm có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, giảm sức đề kháng của cơ thể, kẽm hỗ trợ cơ thể tạo ra bạch cầu, giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn. Do vậy nên bổ sung vào bữa ăn của bạn các món ăn có chứa thịt bò.

Lượng vitamin B6 trong thịt bò vừa đủ để giúp người tiêu thụ xây dựng và tăng cường khả năng miễn dịch và giúp duy trì các chức năng của não.

Nguồn protein dồi dào trong thịt bò có tác dụng chuyển hóa và tổng hợp thức ăn, góp phần phục hồi cơ thể sau khi những hoạt động cường độ cao, là một trong những nguồn dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, bảo đảm cho xương chắc khỏe và phát triển các hormon có lợi cho cơ thể.


Chính vì thịt bò giàu giá trị dinh dưỡng như vậy nên thịt bò thường được sử dụng làm thực phẩm chính trong chế độ ăn của người bệnh mới khỏi, sau phẩu thuật và người có cơ thể suy nhược. Đặc biệt trong mùa dịch Covid-19 tái bùng phát, khẩu phần ăn của các gia đình cần tăng thêm lượng thịt bò giàu dinh dưỡng nhằm tăng cường đề kháng tự nhiên tốt nhất cho cơ thể.

Thịt bò Úc mát Queen Beef- Nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng

Với phương châm luôn chú trọng đến sự an tâm, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng nên sản phẩm thịt bò úc mát Queen Beef ra đời như là một sứ mệnh mang đến giá trị dinh dưỡng tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng Việt.

Thịt bò Úc mát Queen Beef  tươi, sạch đảm bảo qui định khá nghiêm ngặt từ khâu vận chuyển đến nơi giết mổ - chờ giết mổ - giết mổ - làm mát - pha lóc – đóng gói – vận chuyển sản phẩm – bảo quản sản phẩm với công nghệ dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn qui định của Thế giới để tạo ra sản phẩm thịt bò Úc mát chuẩn ngon, mềm ngọt và có giá trị dinh dưỡng cao.

(Sản phẩm thịt bò Úc mát Queen Beef)

Thịt bò úc Mát Queen Beef luôn sẵn sàng để chế biến, không đòi hỏi thời gian và kĩ thuật rã đông, giúp tiết kiệm công sức. Thịt bò Úc mát chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp với gia đình Việt đảm bảo giá trị dinh dưỡng tối ưu nhất.

Người tiêu dùng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm thịt bò úc Mát Queen Beef tại: 92 Nguyễn Thị Tú, KP 1, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TPHCM hoặc thông qua hệ thống chuỗi các cửa hàng thịt sạch Shop & Shop

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1028

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1028

Ngày: (27-01-21) - Lượt xem: 1028

đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi

Chỉ đường
GỌI (FREE)
INBOX FB