EN
(0)

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 3280

Công ty Cổ phần thực phẩm Anh Khải Ký là một trong những Công ty hàng đầu trong cả nước về chăn nuôi và vỗ béo gia súc. Đặc biệt là Bò được nhập khẩu từ Úc. Với diện tích tổng thể trên 100ha, diện tích chuồng nuôi hơn 20ha và số lượng Bò Úc trên 10.000 con được chăn nuôi theo quy trình, qui định nghiêm ngặt ESCAS của Chính phủ Úc dưới sự quản lý và giám sát từ các chuyên gia hàng đầu đến từ Nước Úc.

Trong năm 2020, Công ty có dòng sản phẩm mới Phân bò xử lý OCT. Việc sử dụng 100% Phân bò được lấy từ trang trại chăn nuôi, vỗ béo Bò Úc với hàm lượng hữu cơ cao, sản xuất theo đúng quy trình kỹ thuật và áp dụng công nghệ 4.0 của Đức.

Phân bò xử lý OCT phục vụ cho sản xuất nôngnghiệp hữu cơ là một trong số các giải pháp tối ưu để giảm thiểu ô nhiễm môi trường do chất thải nông nghiệp, đồng thời làm gia tăng chuỗi giá trị sản phẩm, cải thiện và nâng cao hiệu quả kinh tế trong sản xuất nông nghiệp.

Bên cạnh đó, Phân bò xử lý OCT không những góp phần cải thiện các đặc tính vật lý, hóa học và sinh học của đất trồng mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cây trồng, làm tăng chất lượng nông sản và giảm thiểu sâu bệnh gây hại, góp phần bảo vệ và thân thiện với môi trường - phát triển nông nghiệp bền vững.

Phân bò xử lý OCT là dòng sản phẩm mới dựa trên những kinh nghiệm có được trong đào tạo và kết quả nghiên cứu thực nghiệm,đồng thời ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và dây chuyền sản xuất hiện đại “Opening Composting Technology" (OCT) của Đức. Phân bò xử lý là loại phân bón hữu cơ chứa nhiều chủng vi sinh vật có ích thông qua việc đảo trộn phân Bò cùng với men vi sinh. Do vậy, ngoài việc chứa nhiều dinh dưỡng vô cơ đa lượng, trung lượng, vi lượng, chất hữu cơ, vi sinh vật có ích mà phân Bò hữu cơ sinh học nó còn giúp bồi dưỡng, cải tạo, tăng lượng mùn làm đất tơi xốp và không bị bạc màu. Nó có vai trò rất quan trọng trong thâm canh, tăng năng suất cây trồng, bảo vệ cây trồng và nâng cao độ phì nhiêu của đất.

Quy trình sản xuất Phân bò xử lý OCT tại Chi nhánh công ty Cổ phần thực phẩm Anh Khải Ký – Trang trại Chăn nuôi Bà Rịa – Vũng Tàu theo công nghệ của Đức “The Witte –Humusplant” bao gồm các bước:

Bước 1: Trong chuồng trại, trước khi thu gom, phân Bò tươi sẽ được xử lý men vi sinh, tạo điều kiện cho sinh vật hiếu khí phát triển, đẩy mạnh hoạt động phân hủy.

Bước 2: Phân Bò được thu gom tập trung về nhà màng ủ và tiến hành xử lý men vi sinh, đưa về độ ẩm 60 – 65%.

Bước 3: Sau khi đạt độ ẩm yêu cầu, phân Bò được đưa vào hệ thống ủ trong vòng 21 ngày. Ở giai đoạn này phân Bò sẽ được đảo trộn, cung cấp oxy, bổ sung thêm các sinh vật hiếu khí và yếm khí liên tục, thúc đẩy quá trình diễn ra nhanh chóng.

Bước 4: Kết thúc 21 ngày trong hệ thống ủ, phân Bò thành phẩm sẽ được đưa vào dây chuyền sàng lọc, loại bỏ tạp chất, đảm bảo độ ẩm 26-30% trước khi đóng vào bao bì phân phối ra thị trường.

 

Với hệ thống và dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất hoạt động 50 tấn/ngày.đêm, sản xuất và đóng gói tại Chi Nhánh công ty Cổ phần thực phẩm Anh Khải Ký - Trang trại chăn nuôi Bà Rịa – Vũng Tàu đáp ứng đủ nguồn cung cho nhu cầu của khách hàng

 

Sản phẩm Phân bò xử lý OCT đã được thử nghiệm và khảo nghiệm diện hẹp trên Thanh Long da vàng, Sung Mỹ, Thơm (Khóm), Đu Đủ…để đánh giá hiệu quả nông học.Kết quả cho thấy có hiệu quả vượt trội so với mô hình đối chứng sử dụng phân Bò theo truyền thống. Các cây Thanh Long da vàng, Sung Mỹ… phát triển tốt (Trái to, đều, độ ngọt cao, màu sắc đẹp, thân cây cứng chắc) ít sâu bệnh, năng suất và hiệu quả kinh tế tăng hơn nhiều so với đối chứng. Phân bò xử lý OCT sẽ làm tăng hiệu quả và năng suất của sản xuất nông nghiệp hữu cơ, đồng thời bảo tồn nguồn tài nguyên thiên nhiên, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Với hàm lượng hữu cơ cao, do được sản xuất 100% từ phân Bò và Men vi sinh, sản phẩm Phân bò xử lý OCT là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho cây trồng. Giúp cho ngành ngông nghiệp hữu cơ giảm thiểu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Rất thích hợp để bón cho các loại cây ăn quả, rau xanh và cây công nghiệp…

 

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 3280

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 3280

Ngày: (05-07-21) - Lượt xem: 3280

đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi

Chỉ đường
GỌI (FREE)
INBOX FB