EN
(0)

Ngày: (15-07-21) - Lượt xem: 619

Các chuyên gia Y tế khuyến cáo rằng: việc tăng cường dinh dưỡng và thể lực giúp cho chúng ta tăng cường hệ miễn dịch để có thể phòng ngừa và chống lại virus corona.

Đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ

Ăn đủ 3 bữa mỗi ngày, ăn thêm các bữa phụ để đảm bảo năng lượng và các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Tăng cường các thực phẩm giàu đạm như: thịt, cá, trứng, tôm, cua, sữa, đậu đỗ… để duy trì hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Ăn nhiều rau quả tươi các loại như rau lá có màu xanh đậm, củ quả có màu vàng và đỏ, quả chín. Rau quả cung cấp nhiều vitamin và chất khoáng, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng khả năng đề kháng chống lại nhiễm khuẩn

Duy trì sức khỏe thể chất

Tập luyện thể dục thể thao giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn, tấn công nhanh hơn các loại virus xâm nhập. Thời gian vận động được khuyến nghị là đối với người lớn 30 phút/ngày, đối với trẻ nhỏ 1 giờ/ngày. Bộ Y tế và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam đã hướng dẫn một số cách vận động để mọi người có thể tập luyện ở nhà trong mùa dịch như: leo cầu thang, tập các bài co duỗi chân tay, nhảy dây, tập các bài luyện cơ bắp và thăng bằng.

 

Ngày: (15-07-21) - Lượt xem: 619

Ngày: (15-07-21) - Lượt xem: 619

Ngày: (15-07-21) - Lượt xem: 619

Ngày: (15-07-21) - Lượt xem: 619

đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi

Chỉ đường
GỌI (FREE)
INBOX FB