EN
(0)

Ngày: (18-08-20) - Lượt xem: 1463

Bò Angus (tên đầy đủ là Aberdeen Angus) là một giống bò thịt có nguồn gốc ở Scotland vào cuối năm 1700. Angus luôn được lai tạo hoàn toàn để sản xuất thịt bò chất lượng cao nhất được thể hiện bằng kết cấu mịn, màu đỏ cẩm chướng và mỡ mịn trong cơ bắp nạc. Qua quá trình chọn giống, các nhà chăn nuôi đã tạo ra giống bò Angus đỏ hay còn gọi là bò cọp do hình dáng nó giống như cọp. Do đó trên thị trường hiện nay bò Angus có 2 tên gọi là Bò Angus đen (Black Angus) và bò Angus đỏ (Red Angus).

 (Bò Angus đen)

Angus hiện là giống bò chiếm ưu thế tại các quốc gia sản xuất thịt bò lớn trên thế giới, nơi mà chất lượng thịt bò được xem là rất quan trọng. Ở Úc, bò Angus đang tiếp tục sự thống trị thị trường thịt bò, thịt bò bò Angus đã giành được rất nhiều huy chương vàng trong các cuộc thi nếm thịt bò và các cuộc thi cắt thịt bò thịt có uy tín. Angus chiếm ưu thế hơn hẵn so với các giống bò khác tại các Hiệp hội Nông nghiệp Hoàng gia Úc.

Thịt bò Angus có chất lượng rất khác biệt: thịt có màu đỏ tươi, vân mỡ đều đặn là điểm nổi bật nó làm cho thịt thơm, mềm ngọt, ngậy tan trong miệng. Chính vì vậy mà các loại thịt bò mát (chilled) của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều được chế biết từ bò Angus.

Ngày: (18-08-20) - Lượt xem: 1463

Ngày: (18-08-20) - Lượt xem: 1463

Ngày: (18-08-20) - Lượt xem: 1463

đăng ký nhận khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi

Chỉ đường
GỌI (FREE)
INBOX FB